Một số phím tắt PowerPoint

  •   04/09/2013 04:42:34 PM
  •   Đã xem: 358
  •   Phản hồi: 0
Tôi xin tổng hợp một số phím tắt hay dùng nhất trong PowerPoint để các bạn tham khảo
Tách dữ liệu trong một ô (Tách họ tên)

Tách dữ liệu trong một ô (Tách họ tên)

  •   22/08/2013 01:21:07 PM
  •   Đã xem: 323
  •   Phản hồi: 0
Nếu muốn tách cột “Họ và Tên” thành hai cột riêng biệt là “Họ và Tên đệm” và “Tên”, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Đưa kết quả ô tính ra dạng đồ họa

Đưa kết quả ô tính ra dạng đồ họa

  •   12/08/2013 04:35:25 PM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn muốn trang trí hoặc nhấn mạnh kết quả tính toán của mình bằng hình ảnh đồ họa thì đây là thủ thuật đơn giản và hiệu quả
Cắt bớt ảnh trong word

Cắt bớt ảnh trong word

  •   14/07/2013 04:41:34 PM
  •   Đã xem: 408
  •   Phản hồi: 0
Có những lúc bạn chèn một hình ảnh vào văn bản (in-sert /Picture) nhưng nhu cầu sau đó lại chỉ cần dùng một phần của bức ảnh đó không? cách đơn giản là cắt bớt nó đi mà không cần phải dùng đến phần mềm đồ họa nào khác.
Một số lệnh RUN hữu ích

Một số lệnh RUN hữu ích

  •   10/07/2013 09:14:39 AM
  •   Đã xem: 285
  •   Phản hồi: 0
Hệ điều hành windows ngày càng trực quan và dễ dùng hơn, nhưng với những "vọc sỹ" tin học thì tìm tòi những bí ẩn và các lệnh không dùng chuột cũng là cách để đỡ chán hơn. Sau đây tôi xin tổng hợp một số lệnh run hữu ích để các bạn tham khảo.
Dùng phím tắt khi lướt web

Dùng phím tắt khi lướt web

  •   08/07/2013 08:37:01 AM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0
Dùng chuột máy tính thật tiện lợi và dễ dàng, các thao tác bằng phím tắt thường bị lãng quên vì khó nhớ, nhưng phím tắt bao giờ cũng có ưu điểm là giúp người dùng thao tác nhanh hơn. Sau đây tôi xin tổng hợp một số phím tắt khi lướt web.
Tạo chữ viết lồng nhau

Tạo chữ viết lồng nhau

  •   10/04/2013 08:59:44 PM
  •   Đã xem: 1515
  •   Phản hồi: 0
Một chức năng có trong word đã lâu nhưng lại ít người dùng đến. Tạo chữ viết lồng nhau bằng cách tuỳ chỉnh khoảng cách chữ sẽ giúp bạn trang trí từ 2 hay nhiều ký tự lồng vào nhau như được thiết kế biểu tượng bằng phần mềm đồ họa.
Chia đôi màn hình soạn thảo văn bản

Chia đôi màn hình soạn thảo văn bản

  •   15/03/2013 02:56:12 PM
  •   Đã xem: 1227
  •   Phản hồi: 0
Bảng biểu của bạn dài mà tiêu đề của bảng chỉ có một hàng, để cuộn xem danh sách trong bảng mà vẫn nhìn thấy tiêu đề sẽ xác định tên các cột dữ liệu dễ hơn. Hoặc bạn muốn copy, di chuyển văn bản từ chỗ này đến chỗ khác một cách đơn giản, hãy sử dụng tính năng này.
Di chuyển đoạn văn bản bằng bàn phím

Di chuyển đoạn văn bản bằng bàn phím

  •   14/03/2013 10:35:32 AM
  •   Đã xem: 956
  •   Phản hồi: 0
Có những lúc tay đang trên bàn phím mà muốn đưa cả đoạn văn bản lên trên hay xuống dưới thì làm cách nào? Đưa tay ra cầm lấy chuột, sau đó lựa chọn đoạn văn bản.......... lâu và ngại quá, hãy dùng cách sau cho nó nhanh và không dùng Cut&Past.
Cách gõ tiếng việt

Cách gõ tiếng việt

  •   04/03/2013 08:33:08 PM
  •   Đã xem: 317
  •   Phản hồi: 0
Trên bàn phím không đủ các ký tự thể hiện tiếng Việt, do đó phải có một phần mềm để điều khiển việc nhập chữ tiếng Việt. Bài viết sau dành cho các bạn mới học tham khảo.
Những Yếu tố nào để gõ được tiếng Việt trong Word

Những Yếu tố nào để gõ được tiếng Việt trong Word

  •   03/03/2013 01:14:25 PM
  •   Đã xem: 775
  •   Phản hồi: 0
Nếu bắt đầu làm quen với soạn thảo văn bản. Người học hơi bị mơ hồ khi lúc thì gõ được tiếng việt lúc thì gõ không ra dấu sau đây tôi sẽ phân tích về điều này.
Sử dụng phím tắt trong Microsoft Excel

Sử dụng phím tắt trong Microsoft Excel

  •   02/03/2013 03:47:15 PM
  •   Đã xem: 480
  •   Phản hồi: 0
Sử dụng tốt phím tắt trong EXcel, bạn sẽ muốn tặng con chuột máy tính cho người khác ngay..... Thử làm nhé!
Sử dụng phím tắt trong Microsoft Word

Sử dụng phím tắt trong Microsoft Word

  •   02/03/2013 03:37:59 PM
  •   Đã xem: 427
  •   Phản hồi: 0
Sửa dụng chuột thật tiện nhưng khi đang soạn thảo văn bản ta dùng phím tắt sẽ tăng được tốc độ làm việc, mặt khác kỹ năng sử dụng máy tính của bạn cũng sẽ được nâng tầm hơn trước đồng nghiệp, nhưng bạn hãy tập và nhớ những phím này trước đã nhé!
Bình luận bằng tài khoản Facebook

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây